Sumir ættu að líta í eigin barm áður en.......

Sumir her í þorlákgeisla felagsíbúðinni sem við leigjum ÖLL hjá ættu að láta að vera tala við vissar stofnanir um mína hagi,ÞEGAR ÞÆR VITA EKKI MÁLAVEXTI.Eg get og mun gera eitthvað í þessu einelti sem eg og BÖRNIN MÍN ÞURFUM AÐ LÍÐA HER AF ÞEIRRA HÁLFU.KYNNIÐ YKKUR MÁLIÐ ÁÐUR EN ÞIÐ GERIÐ EITTHVAÐ SEM ÞIÐ MUNIÐ SJÁ EFTIR.ÞIÐ ÆTTUÐ KANNSKI AÐ FARA SINNA BÖRNUNUM YKKUR,DREKKA MINNA OG HÆTTA GASPRA Í SJÓNVARP UM ÞAÐ SEM ÞIÐ HAFIÐ EKKI HUNDSVIT Á.MANNI SVÍÐUR HVAÐ BÖRNIN YKKAR ERU VANRÆKT.ÞAÐ ER HÆGT AÐ SEGJA YMISLEGT UM MIG,EN ALDREY AÐ EG HUGSI EKKI VEL UM BÖRNIN MÍN.EG GEF ÞEIM ALLT SEM EG Á AF ÁST OG UMHYGGJU.EG VÆRI EKKI AÐ LEYGJA HJÁ FELÓ EF EG ÞYRFTI ÞESS EKKI.ÞESSI HEGÐUN MUN VERA YKKUR DÝRKEYFT.........Angry

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu, hvað er í gangi hjá þér, elsku Sædís?

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 14:21

2 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Of langt mál að útskyra.Sumt fólk þrífst best á að tala illa um náungan og eiga ser bara ekkert líf.er eg nú ekki fyrsta mannesskjan sem lendir í þessum kellingum her.Hef samt engar áhyggjur,er með munninn til að svara þeim þegar eg hitti þær.ef þær færu nú einhverntíman út úr húsi hahaha

Sædís Hafsteinsdóttir, 10.1.2009 kl. 15:00

3 identicon

Var eitthvað verið að gaspra um ykkur í sjónvarpinu?

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 15:55

4 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Baráttukveðjur .

Georg Eiður Arnarson, 10.1.2009 kl. 16:43

5 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

neinei ekkert um okkur,þá yrði eg nú brjáluð.önnur þeirra voru á dögunum að gaspra eitthvað í mótmælunum um daginn.að hun biði ekki börnunum synum uppá þetta ástand ok gott og blessað,ef þessi kona hugsaði eitthvað um börnin sín,ef þu bara vissir hvernig ástandið er á þessu heimili,mundir þú skilja mig.Takk fyrir að kommenta á þetta

Sædís Hafsteinsdóttir, 10.1.2009 kl. 19:05

6 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Takk goggi minnVeitir ekki af.annars þekkir þú mig nú.læt ekki vaða yfir mig með einhverja lygi og ómerkileg heit

Sædís Hafsteinsdóttir, 10.1.2009 kl. 19:07

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Semdu sögu þína sjálf

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.1.2009 kl. 02:53

8 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Guð blessi þig Sædís og gefi sinn frið inní þessar aðstæður

Guðrún Sæmundsdóttir, 11.1.2009 kl. 11:08

9 identicon

Elsku Sædís mín,hefur þetta ekki lagast ,ég var vona það að það mundi lagast hjá þeim,,mikið er ég fegin að vera flutt,ég hitti eina sem býr þarna líka,sem ég vil ekki nefna,segi þér það undir 4,hún er búin að byðja um milli flutning getur ekki búið þarna lengur,ekki bara vegna síns  heldur þeim sem eru í kringum hana,,,já ég man þegar sú sem kom í sjónvarpið þegar mótmælafundurin var með klút fyrir andlitið nema augun og það sem hún sagði var nú ekki spennandi ,en þegar fólk er að dæma aðra það er bara að hylja sín líðan ,reiði piturð sem fylgir svona fólki,en gott að heyra að þú ætlar að gera eitthvað ég mun styðja þig í því,því ekki hafði ég góða reynslu þarna,en það reyndi meira á rett áður en ég flutti .vinkona mín sem var vitni af þessu ,sem skeði í ganginum var alveg miður sín og gladdi fyrir mína hönd að flytja .því að búa við svona aðstæður getur verið mannskemmandi,tala nú ekki þegar börn spila inn í,, það sem ég þekki þig orðið það vel,ertu fyrimynd mín  og mikið er gaman að sjá hvernig heimilið þitt er og hvernig þú ert sem eiginkona  og móðir en elsku Sædís mín gangi þér vel ,heyrumst og sjáumst fljótlega kv Ólöf

Ólöf Jónsdóttir (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 11:13

10 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

ÆÆ takk fyrir kommentin,eg ekki að grínast,tetta er ekki heilbrigt að fullorðið fólk hagi ser svona,eins og þu ólöf mín bentir svo rettilega á,þvílik biturð og reiði hlýtur að vera ömurleg fyrir andlegu hliðina á þessu fólki.Takktakk aftur

Sædís Hafsteinsdóttir, 11.1.2009 kl. 11:47

11 identicon

Kærar kveðjur til þín, elsku Sædís

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 20:46

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 12.1.2009 kl. 15:18

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Voðalegt er að heyra þetta. :(

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.1.2009 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband