EG SEGI ÆÆÆÆÆ LÍKA

Grefillin er þeta vont.Var hjá tannsa í dag og var verið að skera eitthvað í burtu,jesus hvað það er vont,var saumuð og það blæðir og blæðir,EKKERT SMÁ VONT.......MAMMA


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Æi, æ

Sigrún Jónsdóttir, 7.1.2009 kl. 20:40

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ææ mín kæra ætla samt að byrja að segja Gleðilegt árið

Ég var einmitt hjá tannsa í morg. sem var ekki svo hræðilegt því hann gerði ekki við neina tönn, var bara að taka mót fyrir hlíf, en ég skil þig svo vel ég er með tannsafóbíu, og gleðst aldrei eins mikið og þegsr sá tími er búin, fyndið að þú skulir nota sama orð og ég þegar ég verð að tjá mig á þessum nótum Grefilsins!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 8.1.2009 kl. 13:30

3 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

HÆ já nota þetta orð í staðinn fyrir hefbundið blót hahah.Það er nefnilega bannað að blóta á mínu heimili

Sædís Hafsteinsdóttir, 8.1.2009 kl. 14:39

4 identicon

Ég finn sárt til með þér, Sædís mín!

Sit hérna og bíð eftir að gangan fari hér framhjá upp Illugagötuna. Maðurinn og börnin eru farin niðureftir. Það viðrar fínt fyrir þrettándagleði.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 9.1.2009 kl. 19:40

5 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Magnús Paul Korntop, 9.1.2009 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband