Komin heim í heiðardalinn

Mikið er nú gott að vera komin heim.Reyndi erftir bestu getu að takast á við reiðina sem tengist faðir dóttir minnar og sorgina yfir að faðir minn lést úr krappameini fyrir tæpum 2 árum og vinna í sjálfri mer.Það var ofsalega gott að koma í hlaðgerðarkot eftir langan tíma,kærleikurinn og stuðningurinn enn til staðar.Þetta gerði mer mjög gott og nú er bara að fara í prógrammið á fullu,A.A fungi,trúnaðakonu.sporin.allt til að mer líði betur.því ef eg er í lagi þá er allt í lagi í kringum mig.Var bent á að kíkja á í laugarneskirkju á nýdögun sem er einhverskonar stuðníngur fyrir fólk sem hefur misst einhvern.Hlakka bara til að byrja og gott að vera komin á bloggið aftur og takk fyrir allan stuðningin frá ykkurHeart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gott hjá þér Sædís mín og gangi þér vel í framhaldinu

Sigrún Jónsdóttir, 25.2.2009 kl. 19:24

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Gangi þér vel í prógramminu - og stattu með sjálfri þér - þú átt það skilið

Sendi þér kærleiksknús og ég stend með þér

Sigrún Óskars, 25.2.2009 kl. 21:54

3 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Hæ Sædís mín :) Gott að heyra hvað allt gengur vel..... Ég væri sko til í að koma með þér í Lauganeskirkju.... Bý meira að segja rétt hjá :) Hringdu eitthvað kvöldið :) síminn minn er 6639201. Muss og klem <3

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 4.3.2009 kl. 11:48

4 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Frábært elin mín.Gott að hafa einhvern með ser,ekki verra ef það ert þú.Eg hringi í þig þegar eitthvað verður um að vera eða þú í mig,8936546.Fer alltaf á samkomu hjá samhjálp á fimmtudögum ef þú vilt kikja með,gæti sótt þig ef þú vilt kíkja með

Sædís Hafsteinsdóttir, 4.3.2009 kl. 22:42

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 Gott að heyra að þér líður vel, og flott hjá þér að fara á fund hjá Nýrri Dögun, þar er frábært fólk við stjórnvölinn.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.3.2009 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband