Guð minn góður

Eg á að mæta í viðtal á mrg vegna þess að þessar grefilsins KELLINGAR her eiga ser EKKERT líf,hvað kemur mer það við...Eg get nú sagt ýmislegt um þær en til hvers...Það er ekki það að eg hafi eitthvað að fela,þær taka bara einhvern úr blokkini og rústa bara þeirra lífi án þess að VITA nokkuð.það eru nánast allir búnir að sækja um flutning,af hverju er það.Svona fólk verður aðeins að hugsa áður en það framkvæmir einhverja vitleysu.Hef ekkert að óttast.þetta er ömurlegt að standa í.Eg veit að sumir í bloggini eru búnir að kvarta undan þeim,hvað verður gert..veit ekki,en það verður eitthvað að fara gerast,erum búin að ákveða húsfund,bara nefndin og þetta verður að sjálfsögðu rætt og framhaldið af því kemur í ljós,Eg veit líka að þær lesa bloggið mitt og vona eg að þær hafi gaman af.... bless í biliShocking


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Guð minn góður seigji ég nú bara, var að lesa fyrri færsluna þína, seint eða ALDREI  mun ég skilja tilgang fólks með svona hegðun, nema að því leytinu til að þessu fólki hlýtur að líða skelfilega ílla sjálfu og reyna að upphefja sjálft sig á annara kostnað, sem oft getur orðið því dýrkeypt sjálfu.

Knús á þig mín kæra og baráttukveðjur

Helga skjol, 13.1.2009 kl. 08:14

2 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Takktakk helga mín.Tek þessu með æðruleysi.Í lifandi orði stendur,sem er bíblía á nútímamáli.Óttist ekki þá sem aðeins geta deytt líkama ykkar,en megna ekki að skaða sálina.Óttist guð,því hann getur tortímt sál og líkama í helvíti.matteus 10,28.AMEN

Sædís Hafsteinsdóttir, 13.1.2009 kl. 11:11

3 identicon

Ég segi nú bara líka, Guð minn góður og hvurslags er þetta eiginlega. Hjá hverjum áttu að mæta í viðtal?

Sendi þér hlýjar hugsanir og baráttukveðjur!

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 11:33

4 identicon

ég fekk bara í magan með að lesa þetta Sædís mín,,ja hérna þessi blessaða móðir ,sem bjóð í blokkinni ,vil ekki nefna nafnið hennar   ,var heldur betur að koma til mín með hvað hún ætti bágt og væri bara að deyja og hvað hún hafði upplifað margt og langar stundum ekki lifa og sjá hvernig börnin hennar voru ,,var alltaf afsaka með hitt og þetta .þá bað ég um að það yrði fundur því ég fekk ekki stundafrið og að koma  í tíma og ótíma full eftir djamm um kl 9á morgnanna og stundum hitti kærasti minn hana um kl hálfsex þegar hann var að fara í vinnuna ,þá var hún að afsaka sig með að hún vaknar alltaf svona snemma og væri svo að fara vekja börninn sín,,svona var ég á sínum tíma alltaf að afsaka mig með hitt og þetta reyna fela bak við mína drykkju ja hérna ég fæ í magan og svo blessuð vinkona hennar ég var orðin svo vanmáttugur gagnvart svona ,hvað átti ég að gera,en eftir að ég ræddi þetta á fundinum leið mér  betur en ,,,svo sú 3 alltaf að tylkynna mér að hún hlustaði ekki á hvað fólk er að tala um td um mig og aðra,alltaf að staklast á því ,hvað getur maður sagt ekkert,en ég finn til með þeirri einstæðri konu sem er flutt í íbúðina mína sem ég bjó hún er ein með 2ára dreng og er ekki Íslensk,,ég skil bara ekki svona lagað og að hafa krakkana hlaupandi á milli seint á kvöldin ..hvar er kerfið skil það ekki og hef ældrei skilið það,en Sædís mín reiðin getur verið svo sterk sem flokkast stjórntæki og það kemur ekkert annað en mikla reyði og hefndin getur verið sterk að ekkert kemst að,því miður ,þetta eru bara veikar konur sem sjá ekki hvað þeim líður illa ,hafa ekki fundið ljósið en vonandi finna þær ljósið en fyrst og fremst þurfa þær að  hafa fyrir því ,allavega hjálpar drykkjan ekki með það á meðan að lifnarahátturin hefur stjórnina þá kemst ekkert annað að,svona er þetta bara ,því miður en bara halda í vonina,ég lít á þær mjög veikar einstaklingar ,enda er það ekki hægt annað,sjá orðið þenna biturleika í augunum á þeim og börnunum er  dapurlegt,,,en vona að allt farið vel á fundinum,reyna halda í vonina,en það er ljótt að segja það að það lagast ekki á 1 degi Sædís mín,ég vona svo innilega að það fari eitthvað að gerast í húsnæðismálunum hjá þér,þótt þú færð milliflutning ,þá þarf að mér finnst að taka á svona málum svo það pitnar ekki á þeim næsta sem flytur þarna,gangi þér vel elsku besta vinkona,,,,PS +eg kem ekki á fimmtudagin ætla hafa það að koma annahvorn fimmtudag ,kær kv í bili þín vinkona Ólöf

Ólöf Jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 12:44

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Sædís mín ´leitt að þú skildir þetta í neikvæðri merkingum

Þetta átti að vera gullkorn til þín.

Guð gefi þér góða nótt vina.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 14.1.2009 kl. 00:01

6 identicon

Elsku Sædís mín ég hefði tekið orðið hennar Önnu Rögnu í neikvæða merkingu að segja að semja söguna sína sjálf,það er margar hlið á þessu máli,en þegar manni líður illa þá verður maður svo viðkmæm hvað fólk segir sem meinar vel eins og Anna Rgna var að meina vel,ég skil samt ekki þessi skilaboð ,ég er búin að eiga erfiða daga sem ég er að rísa upp,þannig að ég skil þig Sædís mín,þá verður maður svo viðkvæmur  fyrir umhverfinu ,vildi bara skrifa þetta til þín ,gangi þér vel á fundinum tala betur við þig undir 4 sendi stórt knús til þín og barnanna

Ólöf Jónsdóttiro (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 11:18

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Takk fyrir blogg vínáttunna. Sædís mín.

Sendi þér gullkorn og mundu að þar sem kærleikurinn hefur fastar rætur, lætur Guð rósina spretta.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 14.1.2009 kl. 18:22

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Vonandi hefur allt farið vel hjá þér.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.1.2009 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband