samkoma hja samhjalp

hæhæ ætla að skella mer á samkomu hja samhjalp í kvöld.Það er svo gott að getað slakað á og hlusta á flotta lofgjörð.Eg fór á sínum tíma í meðferð þar og það bjargaði mer algjörlega.Mæli með því.Allir á samkomuHalo

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: lady

Ég ætla vera sú fyrsta sem kvitta hjá þér elsku Sædís mín takk fyrir síðast það var virkilega gaman að fá þig í heimsókn á nýja heimilinu mínu í gær,,þú ert búin að gefa mér mikið meðal annars að koma með þér á samkomu og það hefur gefið mér líka mikið ég var alveg eiðilögð að missa af samkomuni í kvöld,,beið og beið eftir strætó,en takk að bjóða mér far næsta fimtudag,,og takk fyrir mig með að senda mér kveðju á blogginu mínu bíð þá góða nótt,

lady, 20.11.2008 kl. 23:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband