Veit ekki alveg......

Eg veit ekki alveg hvernig eg á að taka þessum úrskurði sem tengist dóttir minni.Get ekki skrifað um hvað málið snyst um annað en að pabbi hennar er búinn að skemma líf hennar á hryllilegan hátt og í dómnum segir orð á móti orði.Hvaða 11 ára barn fer að segja svona hluti.Þetta er að gera mig geðveika.Eg horfi á litlu stelpuna mína og vildi óska þess að eg hefði verið til staðar fyrir hana þegar allur þessi viðbjóður átti ser stað.Eg var í neyslu og hún var hjá pabba sínum sem hún kallar skrímslið og enginn sá neitt athugavert við heimilishaldið þar.Eg er búinn að vera mjög langt niðri síðan eg fekk þetta bref frá héraðsdómi.Þetta er búið að vera 8 mánuði í kerfinu og föðuramma hennar er búinn að segja við skýrslutökur að dóttir mín hafi sagt ser þetta þegar hún er 11 ára og þeir segja bara orð á móti orði.HVAÐ ER MÁLIÐ.Svo kemur þessi frett um litla barnið og FÖÐUR hennar.Eg græt og hjartað mitt logar af hatri,viðbjóði og skilningsleysi af dómi sem þessi VIÐBJÓÐUR fekk.Eg vona af öllu hjarta að þessi AUMINGI verði settur á litla hraun og þá fær hann að finna fyrir því,því þarna eru feður,afar og bræður.GUÐ FYRIRGEFÐU MER EN SVONA LÍÐUR MER.EG GET EKKI ANNAÐSick

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 13.2.2009 kl. 00:31

2 identicon

elsku Sædís skelfing er að heyra þetta. Fáið þið einhvern stuðning gegnum þetta allt saman ? ég ráðlegg þér að tala við eina konu sem kemur upp í huga minn , hún heitir Ester og hún er forstöðukona Filadelfiu, alveg yndisleg og maðurinn hennar. þú verður að hafa öryggisnet í kringum ykkur. það er svo erfitt að bera svona einn , það getur sligað ykkur að hafa engan sem þið virkilega finnið umhyggju frá, ekki bara einhvern sem hlustar og fær borgað fyrir það ef þú veist hvað ég á við dúllan mín. 

Guð blessi þig og gefi ykkur styrk og lækningu. Guð er stærri en kringumstæður þínar. Hann er megnugur að breyta öllu ykkur í hag , gefa frið og vera ykkur allt sem þið þarfnist. hann er faðir föðurlausra, móðir móðurlausra...... Guð geymi þig !!!

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 14:21

3 Smámynd: Sigrún Óskars

 ég er alveg orðlaus en vona bara að ykkur gangi vel að vinna úr þessu. Sendi ykkur stórt kærleiksknús  

Sigrún Óskars, 13.2.2009 kl. 16:22

4 identicon

Elsku Sædís mín,ég bíð þér með .þar sem ég er annahvorn fimmtudag blátt´´Afram,það er búið að gefa mér mikið ,miklu meira en ég bjóst við,þu getur hr í Sígríði Björnsdóttir svo er ég með malið þeirra,þetta er yndislegur felagskapur,en þú hr kannski í mig við tækifæri,en ertu ekki að fara á hlaðgerakot á sunnudaginn msakna þess að við hittumst ekki eins oft og við gerðum,og annað fundirnir eru alltaf bestir kv þín vinkona Ólöf

Ólöf Jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband