disos

Jeminn eini hvað er DÝRT AÐ EIGA UNGLING,serstaklega stelpu.Árshátið á fimmtudag og það er litun,klipping,nýr kjóll,neglur,fyrir utan aðgöngumiðan.Auðvita vilja þessar stelpur vera flottastar.Ekki man eg eftir að hafa gert svona mikið úr einhverri árshátíð sem unglingur.En tímarnir breytast og unglingarnir líka.Annars er bara allt gott af mer að fretta,reyndar ennþá soldið löt eða segi bara þreytt hihihi.Er að fara í prógrammið á fullu,er búinn að vera soldið upptekinn,reyndar veik í 4 daga eftir að eg kom úr kotinu góða.Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

já það kostar víst að vera unglingsstelpa í dag. ég á unglingsstrák og hann kostar ekki mikið.

farðu vel með þig. sendi þér stórt knús inní helgina

Sigrún Óskars, 13.3.2009 kl. 17:49

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hélt þær væru hættar að fara í neglur, en það er víst eitthvað algjört MÖST!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.3.2009 kl. 19:20

3 identicon

sæl aftur og gaman að lesa að þér líður betur , já Guð lætur ekki að sér hæða. hann mætir alltaf sé honum boðið og hann klikkar ekki á gjöfunum :) já ég á unglingsstelpu og það sem ég gerði var það að ef henni langaði í eitthvað þá kom til greina ef henni VANTAÐI td buxur og hún vildi ákveðnar buxur sem voru dýrar þá borgaði ég helming eða sem samsvaraði buxum á eðlilegu verði ef hún safnaði sér fyrir helmingnum, sem svo þróaðist út í það að hún fór að vinna og nú kemur varla fyrir að hún biðji mig um nokkurn skapaðan hlut. ég vildi kenna henni að það kostar allt þetta glingur og kenna henni ábyrgð og gefa henni smá vit á penningum. hún týmir kannski ekki að kaupa eins dýrt þegar hún þarf að vinna fyrir því sjálf. en hún er rosa dugleg og ég er ánægð með hvernig mér tókst upp með þetta :) gangi þér vel ! ég elska þig vinkona og ég er glöð að heyra hvernig þú ert að taka á málunum . EIN DAG Í EINU í átt að takmarkinu. mundu bara að hafa alltaf eitthvað að hlakka til, það h´jálpar þegar dagarnir eru erfiðir og við erum að sinna erfiðum verkefnum, þá er auðveldara að sjá fyrir endann á þeim, þegar maður hefur gulrótina ;);)

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband